Với dịch vụ IT bảo trì hệ thống CNTT, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp bảo trì định kỳ và khắc phục sự cố nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và bảo trì hệ thống CNTT của bạn một cách định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố nhanh chóng để giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống CNTT.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hệ thống CNTT để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động. Chúng tôi sẽ phân tích và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa phù hợp với nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp để giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ IT bảo trì hệ thống CNTT và các giải pháp tối ưu hóa hệ thống CNTT. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của bạn.
I. Nội dung công việc
Vận hành, hạn chế tối đa sự cố, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trên hệ thống, điều này sẽ làm tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận của khách hàng. Cảnh báo về những sự cố có thể xảy ra trong một thời gian ngắn và đưa ra phương án dự phòng cho doanh nghiệp, bảo đảm quản lý và vận hành hệ thống với hiệu suất tối ưu nhất.
1. Đối với hệ thống máy chủ:
- SaiGon TDC sẽ tiếp nhận và vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống mạng và máy chủ.
- Cập nhật thông tin trên hệ thống máy chủ khi có sự thay đổi về nhân sự, chính sách,...
- Thường xuyên kiểm tra và giám sát để kịp thời phát hiện, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh, giúp hệ thống hoạt động ổn định, an toàn, liên tục và tối ưu nhất.
2. Đối với hệ thống máy trạm và người dùng:
- Hỗ trợ người dùng xử lý nhanh các sự cố máy tính, máy in, scan, fax, điện thoại,... trong suốt thời gian làm việc.
- Hướng dẫn người dùng các kiến thức, thủ thuật công nghệ để áp dụng trong quá trình làm việc, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
3. Bảo trì định kỳ
- Ngoài công việc vận hành, quản trị và support hàng ngày, hàng tháng chúng tôi sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến kiểm tra, bảo trì, đánh giá và tối ưu hoá hoạt động của toàn bộ hệ thống nằm trong phạm vi bảo trì.
- Lịch bảo trì sẽ được thống nhất để phù hợp với lịch làm việc của hai bên.
II. Lợi ích mang lại
- Quý khách không phải tốn nhiều chi phí như lương, thưởng, bảo hiểm, chế độ phúc lợi,… cho một chuyên viên IT.
- Không lo về việc thay đổi nhân sự.
- Quý khách được một đội ngủ nhân sự IT giàu kinh nghiệm đã qua tuyển chọn và đào tạo bài bản phục vụ trong suốt thời gian làm việc mà không phải lo về vấn đề nhân sự.
- Doanh nghiệp không phải làm việc với nhiều nhà cung cấp cho các yêu cầu khác nhau về lĩnh vực CNTT.
- Hệ thống CNTT của quý khách được quản lý một cách bài bản, có thông tin, tài liệu rõ ràng, chi tiết.
- Miễn phí tư vấn sử dụng các dịch vụ, thiết bị và công nghệ đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của khách hàng.
- Cảnh báo về những sự cố có thể xảy ra trong một thời gian ngắn và đưa ra phương án dự phòng cho doanh nghiệp, giúp việc quản lý và vận hành hệ thống trở nên dễ dàng và hiệu quả.
III. Hình thức và Thời gian hỗ trợ
1. Hình thức hỗ trợ:
- Hỗ trợ online: Sử dụng các công cụ quản lý, truy cập, điều khiển từ xa để kiểm tra và xử lý ngay khi phát sinh sự cố.
- Hỗ trợ onsite: Đến tận nơi để kiểm tra và xử lý đối với các trường hợp không thể xử lý online.
2. Thời gian hỗ trợ
STT | Gói dịch vụ | Thời gian hỗ trợ | Thời gian đáp ứng tận nơi |
01
|
Basic
| - 10 giờ/ ngày, 06 ngày/ tuần - Không bao gồm ngày lễ, Tết | - Nội ô Tp.HCM: 1 giờ làm việc - Ngoại ô, khu vực lân cận: từ 2 |
02
|
V.I.P
| - 12 giờ/ ngày, 07 ngày/ tuần - Ngày lễ, Tết hỗ trợ online | - Nội ô Tp.HCM: 1 giờ làm việc - Ngoại ô, khu vực lân cận: từ 2 |